Làm thế nào khi in chứng từ bị lỗi thoát phần mềm?

Để khắc phục lỗi, Bạn thực hiện theo 4 bước sau:

Bước 1: Tải file khắc phục lỗi tại đây.

Bước 2:

  • Đóng phần mềm lại. Nhấn chuột phải vào file vừa tải về chọn Run as administrator 
  • Nhấn phím Space bar (phím cách) để kết thúc.


Bước 3:

  • Vào thư mục bộ cài (ví dụ: C:\MISA JSC\MISA Mimosa.NET 2022). Xóa thư mục Print Settings (nếu có).
  • Vào Control panel\Programs and Features kiểm tra xem máy tính có các phần mềm Cloudnet hoặc Byfence Anti_Malware không, nếu có thì gỡ bỏ theo hướng dẫn tại đây.

Bước 4: Mở lại phần mềm và in lại chứng từ.

Cập nhật 10/10/2020

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
ĐĂNG BÀI NGAY