Làm thế nào để gửi yêu cầu hỗ trợ DVC?

Đơn vị gửi mail về [email protected] để nhận được hỗ trợ với tiêu đề: DVC_<TEN TINH/SHKB >_<Trích yếu lỗi>.

Lưu ý: Nội dung Email cần mô tả đầy đủ các thông tin sau:

(1) Đơn vị (gồm cả mã/tên DVQHNS) gửi yêu cầu hỗ trợ;

(2) Mô tả rõ ràng và cụ thể nội dung đang gặp vướng mắc cần hỗ trợ, nếu gặp lỗi với chứng từ/hồ sơ thì cần ghi rõ mã hồ sơ/số chứng từ trên DVC để đội hỗ trợ có căn cứ kiểm tra;

(3) Số điện thoại liên hệ;

(4) Hình ảnh lỗi.

Cập nhật 02/06/2021

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
ĐĂNG BÀI NGAY