[Kết nối QLTS] Khi lấy chứng từ có thông báo thông tin đăng nhập đã thay đổi thì phải làm như thế nào?

Xem video hướng dẫn

Biểu hiện

Khi lấy chứng từ từ phần mềm QLTS.VN xuống phần mềm Mimosa có thông báo:

Giải pháp:

Bước 1: Bỏ tích kết nối với phần mềm QLTS.VN

Vào Hệ thống\Tùy chọn\Nghiệp vụ\Kết nối QLTS.VN\Tích Ngừng kết nối để thực hiện bỏ kết nối với phần mềm QLTS.VN

Bước 2: Điền lại thông tin đăng nhập phần mềm QLTS.VN

Đơn vị điền lại các thông tin đăng nhập vào phần mềm QLTS.VN 

  • Tên Tỉnh/TP: Nhập tên tỉnh, thành phố của đơn vị

Lưu ý: Tên tỉnh viết liền không cách, không dấu. Ví dụ: tỉnh Thái bình gõ là thaibinh, tỉnh Hà Nam gõ là hanam,…

  • Mã QHNS: Nhập mã quan hệ ngân sách đơn vị
  • Tên đăng nhập: Tên đăng nhập vào phần mềm QLTS, thường là admin
  • Mật khẩu: Mật khẩu là Mật khẩu đăng nhập vào phần mềm QLTS.VN

Sau đó tích Kết nối. Nếu đúng thông tin đăng nhập phần mềm sẽ hiện thông báo “Kết nối MISA QLTS thành công”. Nhấn Đồng ý.

Bước 3: Thực hiện lấy lại chứng từ

Chi tiết hướng dẫn tại bước 2 tài liệu tại đây.

Cập nhật 18/02/2023

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
ĐĂNG BÀI NGAY