Tích hợp công cụ LiveChat giúp khách hàng liên hệ với Tư vấn MISA được nhanh chóng, thuận tiện hơn

Xem phim hướng dẫn

1. Mục đích

Giúp khách hàng có thể liên hệ với nhân viên tư vấn của MISA dễ dàng, nhanh chóng mà không lo tổng đài bận.

2. Chi tiết thay đổi

Kể từ phiên bản R6.2: phần mềm tích hợp công cụ LiveChat đáp ứng cho khách hàng có thể liên hệ với Tư vấn MISA nhanh chóng và thuận tiện nhất mà không lo tổng đài bận.

HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN:

Để liên hệ với nhân viên tư vấn của MISA bằng công cụ LiveChat, anh/chị có thể thực hiện theo các cách sau:

Cách 1: Sau khi đăng nhập vào phần mềm, anh/chị nhấn vào biểu tượng Chat với nhân viên tư vấn của MISA tại màn hình làm việc.

Cách 2: Tại menu Trợ giúp, chọn Chat với nhân viên tư vấn của MISA.

Cách 3: Anh/chị chọn menu Tư vấn\Chat với nhân viên tư vấn của MISA tại màn hình làm việc hoặc màn hình trước khi đăng nhập vào phần mềm.

  • Nhập đầy đủ thông tin Họ tên, Số điện thoại, Email.
  • Nhấn Liên hệ ngay.

  • Phần mềm tự động mở tới đường dẫn hỗ trợ trực tuyến như sau. Anh/chị chọn Bắt đầu chat để chat với nhân viên tư vấn.

  • Nhập nội dung cần hỗ trợ để được tư vấn nhanh nhất.

Cách 4: Tại màn hình https://helpmimosa2022.misa.vn/, anh/chị chọn vào biểu tượng chat với nhân viên tư vấn.

  • Anh/chị chọn Bắt đầu chat để chat với nhân viên tư vấn.

  • Nhập nội dung cần hỗ trợ để được tư vấn nhanh nhất.

Cập nhật 17/06/2022
Giải đáp miễn phí qua facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
ĐĂNG BÀI NGAY