Yêu cầu cập nhật chức năng khảo sát khách hàng để đánh giá mức độ hài lòng của KH về sản phẩm

1. Mục đích

Chức năng khảo sát khách hàng để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm, từ đó MISA sẽ đưa ra các cải tiến để phần mềm ngày càng đáp ứng tốt hơn các yêu cầu của người dùng.

2. Chi tiết thay đổi

– Kể từ phiên bản R8.1, sau khi đăng nhập vào phần mềm, chương trình hiển thị màn hình Khảo sát ý kiến khách hàng. Anh/chị vui lòng thực hiện khảo sát để MISA cải thiện phần mềm tốt hơn.

  • Chọn mức độ hài lòng theo thang điểm để đánh giá.

  • Ví dụ: Anh/chị rất hài lòng và chọn 10 điểm => Nhập đánh giá vào ô Ý kiến của bạn. Nhấn Gửi phản hồi để gửi kết quả về cho MISA, sau đó làm việc với phần mềm bình thường.

Cập nhật 25/08/2020

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
ĐĂNG BÀI NGAY