1. Mục đích
Giúp kế toán đơn vị cấp trên có thông tin người đại diện của đơn vị được xét duyệt để lập biên bản thẩm định/xét duyệt quyết toán.
2. Chi tiết thay đổi
– Trước phiên bản R11, khi đơn vị chủ quản Lập biên bản thẩm định/xét duyệt quyết toán thì phải điền thông tin người dại diện cho từng đơn vị được xét duyệt. Hiện nay trung bình 1 đơn vị chủ quản có khoảng 35-60 đơn vị trên biên bản xét duyệt/thẩm định, điền thông tin rất lâu và mất thời gian. Một đơn vị có thể có nhiều người đại diện, như Thủ trưởng đơn vị, kế toán trưởng…
=> Hiện nay khi gửi báo cáo từ Mimosa lên Lekima, chưa gửi thông tin Đại diện đơn vị được xét duyệt.
– Kể từ phiên bản R11, khi nộp báo cáo từ Mimosa desktop, phần mềm bổ sung khung thông tin về Đại diện đơn vị dự toán được xét duyệt thẩm định (gần giống với nộp báo cáo lên kho bạc), bao gồm thông tin: Xưng hô (Ông, bà) – Họ và tên người đại diện – Chức vụ. Mặc định giá trị người đại diện là Thủ trưởng đơn vị trong Hệ thống/Tùy chọn/Người ký.