Bổ sung bảng kê chi tiết chứng từ phát sinh theo nguồn và theo từng tài khoản

1. Mục đích

Bổ sung bảng kê chi tiết chứng từ phát sinh theo nguồn và theo từng tài khoản.

2. Chi tiết thay đổi

– Trước phiên bản R11:

  • Tại đơn vị đang có nhu cầu quản lý và lưu trữ chứng từ kế toán: lưu chứng từ kế toán theo kỳ năm, lưu theo từng nguồn kinh phí thực hiện. Trong mỗi nguồn kinh phí thì lưu trữ chứng từ theo từng tài khoản như TK 111, 112, TK nguồn kinh phí, TK doanh thu, TK tạm ứng…
  • Khi lưu chứng từ thì kế toán có nhu cầu in các bảng kê danh sách chi tiết các chứng tử phát sinh để kẹp lên trên tập chứng từ lưu để tiện tra cứu khi cần. Cụ thể, kế toán muốn bảng kê danh sách chi tiết các chứng từ phát sinh theo nguồn và theo từng loại khoản cụ thể, đối với các chứng từ có nhiều dòng hach toán chi tiết thì vừa hiển thị được dòng tổng cộng của chứng từ, vừa hiển thị các dòng hạch toán chi tiết trong chứng từ để kế toán tiện kiểm soát và lưu trữ các chứng từ gốc liên quan.

– Kể từ phiên bản R11, phần mềm bổ sung Bảng kê chi tiết chứng từ phát sinh theo nguồn và theo từng tài khoản.

Cụ thể như sau

1. Tại phân hệ Báo cáo\Báo cáo khác, phần mềm đã bổ sung Bảng kê chi tiết chứng từ.

2. Khai báo tham số báo cáo

3. Chương trình in mẫu như sau

Cập nhật 01/12/2022

Bài viết liên quan

Giải đáp miễn phí qua facebook
Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy đăng câu hỏi vào cộng đồng MISA qua facebook để được giải đáp miễn phí và nhanh chóng
ĐĂNG BÀI NGAY